เทคนิคในการอ่านภาษาอังกฤษ

วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สู้ตาย!!!

หลังจากซึมมาเดือนนึง โอเค เริ่มใหม่ เราจะเริ่มติววิชานี้ เทอมนี้เราต้องได้ มด มาเลี้ยง เริ่มจากพื้นฐานของพื้นฐาน ท่องศัพท์ เราจะรายงานผลการทดลองเรื่อย ๆ คอยเอาใจช่วยเราด้วย

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สู้ๆๆตาย ....
เราจะเริ่มต้นเรียนอังกฤษกันใหม่อีกครั้ง